Tạo một website hoặc blog với WordPress

Cập nhật lần cuối vào

Bài viết này Sáu sẽ thống kê cho bạn cách tạo một website hoặc blog với WordPress qua 3 bước chính. Sau hơn 3 tháng Blog HocWP đi vào hoạt động thì đã được nhiều bạn bè cũng như độc giả ủng hộ. Những bài viết liên quan đến WordPress thì đã có số lượng tương đối, nhưng đôi lúc bạn sẽ không hình dung ra được hoặc tìm đọc bài viết không theo đúng thứ tự các bước để cài đặt trang web.

Tạo trang web đơn giản với WordPress

Trước khi đọc tiếp bài này, Sáu mời bạn xem qua những trang web mà bạn có thể tạo với WordPress để bạn có được cái nhìn đầu tiên về nó, cũng như sẽ lấy được những ý tưởng mới. Sau đó, bạn tiếp tục thực hiện theo tuần tự các bước bên dưới để tiến hành cài đặt WordPress.

Bạn hãy đọc qua series học WordPress bên trên, chỉ có 3 bước chính để bạn có thể sở hữu được một trang web hoặc blog cơ bản nhất. Tuy nhiên, nếu muốn phát triển thêm thì bạn cần phải nghiên cứu nhiều về WordPress, đặc biệt là những bài mà Sáu đăng hướng dẫn trên Blog Học WordPress.

Tạo trang web chuyên nghiệp với WordPress

Sáu có thể nói với bạn rằng, bạn hoàn toàn có thể tự tạo một blog hoặc website thông qua WordPress, với những bài viết hướng dẫn trên Blog Học WordPress bạn có thể tham khảo hoặc nghiên cứu chuyên sâu về bộ mã nguồn miễn phí nhưng tính năng lại rất tuyệt vời này.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận