Plugin gắn watermark vào hình ảnh

Cập nhật lần cuối vào

WordPress được nhiều người sử dụng để viết blog, trong quá trình hoạt động thì bạn sẽ upload nhiều hình ảnh lên blog của mình, nếu bạn muốn giữ bản quyền hình ảnh do bạn tự chụp thì bạn có thể thêm watermark vào, khi người ta sao chép lại hình ảnh thì sẽ có thông tin của bạn trong tấm hình này.

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách gắn logo watermark vào trong hình ảnh bằng plugin, cách làm hoàn toàn tự động và có thể chỉnh sửa thông tin trên các ảnh đã upload trước đó.

Plugin Easy Watermark

Đầu tiên, bạn sẽ cài đặt và kích hoạt plugin Easy Watermark, sau khi kích hoạt thành công, bạn hãy vào mục Settings » Easy Watermark để thiết lập những thông tin cần thiết cho plugin này.

Trong trang cài đặt của plugin Easy Watermark sẽ có 3 tab, bạn lần lượt cài đặt các thông số trong này để cho plugin hoạt động. Bạn sẽ có tùy chọn thêm watermark bằng chữ hoặc hình ảnh.

Sau khi thiết lập thành công, mỗi lần bạn upload ảnh thì plugin sẽ tự động gắn watermark vào hình ảnh cho bạn. Đối với các hình ảnh đã upload sẵn trước đó, bạn cũng có thể gắn watermark vào toàn bộ hình ảnh bằng 1 click hoạt cũng có thể gắn logo vào từng ảnh cụ thể.

Plugin Image Watermark

Ngoài plugin Easy Watermark, bạn còn có thể sử dụng plugin Image Watermark, đây cũng là plugin có tính năng tương tự, bạn hãy sử dụng thử từng cái và đưa ra đánh giá, cái nào thích hơn thì bạn chọn dùng.

Hy vọng rằng bài viết này có thể giúp ích được bạn trong khâu gắn logo vào hình ảnh, nếu bạn có plugin nào khác hay hơn hoặc là bạn đã sử dụng qua 2 plugin trên thì hãy để lại bình luận chia sẻ cùng mọi người nhé. Chúc bạn thành công.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận