NameCheap hosting

Cập nhật lần cuối vào

NameCheap hosting là dịch vụ hosting nước ngoài, cũng như cái tên của nó, NameCheap cung cấp cho bạn các dịch vụ với chất lượng rất tốt mà giá thành lại tương đối rẻ so với các nhà cung cấp khác, đặc biệt là rẻ hơn nhiều so với các nhà cung cấp trong nước.

Dịch vụ hosting của Namecheap

NameCheap tin tưởng vào những ý tưởng của bạn, với dịch vụ lưu trữ chuyên nghiệp và bảo mật cao thì các sản phẩm website của bạn sẽ được hoạt động ổn định và an toàn. Bên dưới là một vài thông tin về các gói hosting mà NameCheap cung cấp cho khách hàng.

Shared Hosting

Shared Hosting là dịch vụ hosting chia sẻ, cho phép nhiều website chạy chung trên một server. Cũng vì chia sẻ chạy chung nên giá thành sẽ rất rẻ, các gói Shared Hosting sẽ phù hợp cho các bạn trong việc học tập và những bạn khi mới làm quen với website.

NameCheap Shared Hosting

Thậm chí, ngay cả những bạn có kinh nghiệm dùng lâu năm, nếu không có nhu cầu cao thì vẫn có thể sử dụng dịch vụ Shared Hosting để tiết kiệm chi phí.

Bảng giá shared hosting của Namecheap

Với những mức giá rất rẻ, bạn có thể sở hữu một gói hosting chỉ với chưa tới $40 mỗi năm. Nếu quy ra tiền Việt Nam thì giá này chưa tới 1 triệu đồng.

Reseller Hosting

Reseller Hosting là gói hosting cho phép bạn có quyền tạo ra nhiều tài khoản khác nhau nhằm mục đích chạy nhiều trang web hoặc là bán lại tài khoản cho người dùng khác. Khi lựa chọn Reseller Hosting, bạn sẽ có tài khoản quản lý và trong đó bạn có thể tạo ra nhiều hosting con giống như bảng điều khiển của gói Shared Hosting mà mình nên bên trên.

NameCheap Reseller Hosting

Với chi phí tầm $17 mỗi tháng, bạn có thể có cơ hội sỡ hữu ngay một gói Reseller Hosting với các thông số ấn tượng. Đối với gói thấp nhất thì bạn có thể tạo ra được 25 tài khoản con, trong đó dung lượng lưu trữ là 25GB và lưu lượng băng thông cho phép là 500GB.

Bảng giá Reseller Hosting tại NameCheap

Với mức giá chưa tới 300.000đ mỗi tháng, bạn có thể mua được một gói Reseller Hosting có thể chia nhỏ ra thành 25 tài khoản, với mỗi tài khoản sẽ có dung lượng lưu trữ 1GB và băng thông là 20GB.

VPS Hosting

VPS Hosting là gói hosting tương đối lớn, nếu như bạn đang tìm kiếm mua VPS Hosting thì có nghĩa là trang của bạn đã và đang phát triển rất tốt, bạn cần hosting có tài nguyên cao hơn để phục vụ nhu cầu phát triển website của bạn.

NameCheap VPS Hosting

VPS mà chúng ta hay gọi theo Tiếng Việt là server ảo, hệ thống này thường được sử dụng cho những trang web có lượng truy cập lớn. Do vậy, giá thành của các gói VPS Hosting cũng tương đối cao, nếu trang của bạn phát triển tới độ phải cần có VPS Hosting riêng để sử dụng thì quả là điều đáng mừng.

Bảng giá VPS Hosting tại NameCheap

Như bạn thấy trong hình bên trên, với chi phí là khoảng $20 mỗi tháng, bạn sẽ được sử dụng gói VPS thấp nhất với cấu hình tương đối. Nếu như bạn muốn chọn VPS gói thấp nhất thì thay vì sử dụng nó, bạn hãy thử chuyển sang dùng gói Shared Hosting cao nhất (Business SSD), bảo đảm bạn sẽ thấy dễ sử dụng và quản lý hơn.

Dedicated Servers

Dedicated Servers là sự lựa chọn cao nhất trong tất cả các dịch vụ bên trên. Khi nói đến Dedicated Servers là bạn sẽ nghĩ ngay đến các hệ thống máy tính riêng biệt với cấu hình cao. Đây sẽ là sự lựa chọn cuối cùng cho các hệ thống website lớn, thông thường thì đối với các trang web thương mại điện tử hoặc diễn đàn lớn thì mới sử dụng Dedicated Servers.

NameCheap Dedicated Servers

Với gói Dedicated Servers thấp nhất thì bạn cũng phải trả số tiền lên đến gần $100 mỗi tháng. Nếu quy tính ra tiền Việt Nam thì khoảng 2 triệu đồng mỗi tháng, quả thật đây không phải là con số nhỏ.

Bảng giá Dedicated Servers Single CPU tại NameCheap

Nếu bạn có chi phí eo hẹp thì hãy lựa chọn những server với cấu hình thấp hơn một xíu. Bên trên là bảng giá cho các gói Dedicated Servers chạy 1 CPU nhiều nhân.

Bảng giá Dedicated Servers Multipble CPUs tại NameCheap

Nếu chuyện tiền bạc đối với bạn không phải là vấn đề thì hãy lựa chọn gói Dedicated Servers với cấu hình cao nhất cao nhất. Như bạn thấy trong hình bên trên thì gói cao nhất sẽ có giá gần 10 triệu đồng mỗi tháng.

Email Hosting

Email Hosting là gói dịch vụ được cung cấp với mục đích giúp bạn tạo và quản lý email, cái này thì ít bạn đang chạy WordPress dùng tới vì đã có dịch vụ mail miễn phí của Google.

NameCheap Email Hosting

Cũng vì ít người sử dụng hơn so với các gói hosting khác nên NameCheap cũng đưa ra ít sự lựa chọn hơn. Như bạn thấy trong hình bên dưới thì chỉ có 3 gói Email Hosting cho khách hàng chọn lựa.

Bảng giá Email Hosting tại NameCheap

Nếu bạn chỉ làm blog cá nhân thôi thì mình nghĩ ít ai sẽ có nhu cầu mua Email Hosting. Dịch vụ mail miễn phí của Google được cung cấp với chất lượng khá tốt, bạn cũng có thể tạo địa chỉ email theo tên miền công ty nếu muốn.

Ngoài Google thì các dịch vụ mail miễn phí lớn khác cũng cung cấp dịch vụ tạo địa chỉ email, gửi và nhận mail theo tên miền. Trong đó phải nói đến dịch vụ mail miễn phí cũng rất tốt hiện nay đó là Hotmail.

Kết luận

Qua bài viết này, ngoài việc giới thiệu các gói hosting tại NameCheap thì mình cũng có nói sơ qua về công dụng của các gói hosting.

Qua đó, bạn có thể lựa chọn được các gói hosting phù hợp với nhu cầu hiện tại của bạn. Nếu bạn có ý định mua dịch vụ tên miền và hosting của NameCheap thì hãy click vào link giới thiệu để ủng hộ website Học WordPress bạn nhé.