Mạng xã hội Zing Me cho ngày đứt cáp quang

Cập nhật lần cuối vào

Nhìn tiêu đề thì có thể các bạn sẽ cho rằng bài viết này không có liên quan gì đến WordPress cả, thật ra thì bài viết này mình chỉ muốn trò chuyện với các bạn về mạng xã hội Zing Me tại Việt Nam. Như mình đã đưa tin trên Diễn đàn WordPress, tuyến cáp quang biển nối mạng internet Việt Nam với quốc tế đang bị sự cố, từ ngày hôm qua thì các bạn sử dụng dịch vụ của Facebook và Google có tốc độ tải trang rất chậm, đối với mình hiện đang dùng gói mạng thấp nhất của VNPT thì không thể nào vào được Facebook.

Mạng xã hội Zing Me

Nếu bạn đang sử dụng WordPress trên dịch vụ hosting của nước ngoài thì tốc độ tải trang chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Rất may là trong đợt đầu tháng 07 năm 2014 vừa rồi HocWP đã đem toàn bộ dữ liệu về lại Việt Nam nên tốc độ tải trang không bị ảnh hưởng là mấy, đa phần bạn đọc đến với Hoc WP đều đang ở Việt Nam.

Mạng xã hội Zing Me cũng như bao mạng xã hội Việt Nam khác, các trang này thật sự chưa thu hút được người dùng là bao so với sự phát triển của Facebook, Google Plus hay Twitter. Các bạn tham gia Zing Me thông thường là những bạn ở lứa tuổi teen, các bạn hay chơi các game do Zing cung cấp. Chia sẻ những nội dung trên blog lên trên này sẽ ít có người vào xem.

Mình tham gia Zing Me cũng đã từ lâu, hồi trước thì cũng hay vào để chơi game và xem mấy ứng dụng vui vui, lâu ngày không vào lại nay thấy không có sự thay đổi gì nhiều, về tính năng thì chắc chắn là không bằng mạng xã hội Facebook rồi. Tuy thế, đây là một sản phẩm của Việt Nam và đang trong thời kỳ tuyến cáp quang biển gặp sự cố, các bạn có thể tận dung kênh này để upload hình ảnh rồi viết lại trong bài thay vì upload trực tiếp vào media.

Nếu bạn nào dùng hosting giá rẻ, giới hạn về dung lượng và băng thông thì ngoài các dịch vụ upload ảnh chuyên nghiệp như Photobucket thì bạn có thể sử dụng Google Plus hoặc Zing Me để đăng tải ảnh, tuy nhiên thì hiện tại Zing Me có tốc độ nhanh hơn gấp nhiều lần so với Google.

Địa chỉ trang nhà của mình trên Zing Me: http://me.zing.vn/skylarkcob

Còn đối với những bạn hay dùng Facebook để trao đổi về công việc thì tạm thời có thể di chuyển qua bên Zing Me, nói chung chất lượng dịch vụ của nó không tốt bằng nhưng đây là giải pháp hợp lý khi chúng ta gặp sự cố về đường truyền mạng.

Chỉ cần đăng ký 1 tài khoản trên trang chủ của Zing thì bạn có thể truy cập bất kỳ dịch vụ nào mà Zing cung cấp. Rất nhanh chóng và tiện lợi, trên Zing Me còn có cả các game mini cho bạn giải trí, dù sao đây cùng là dịch vụ của Việt Nam, các bạn truy cập vào và kết bạn với mình trên Zing Me nha.

Đợi tới khi nào đường truyền mạng ổn định trở lại thì mọi người lại chuyển sang sử dụng Google Plus và Facebook như thường ngày, tất cả mạng xã hội đều có cái hay của nó, nếu các bạn biết cách quản lý và kết bạn với những người cùng đam mê thì chia sẻ bài viết trên blog sẽ có nhiều người xem hơn.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận