Hosting nước ngoài giá chỉ 350.000đ

Cập nhật lần cuối vào

Hosting là một phần không thể thiếu nếu bạn muốn tự tạo một website và quản lý toàn bộ dữ liệu của mình. HocWP xin gửi đến các bạn dịch vụ hosting nước ngoài giá rẻ, chỉ với 350.000đ là bạn có thể sở hữu được một gói hosting với cầu hình khá, chạy được hầu hết các mã nguồn web hiện nay.

Hosting nước ngoài giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp hosting cho bạn lựa chọn, kể cả hosting trong nước lẫn ngoài nước. Dù là hosting ở Việt Nam hay hosting ở nước ngoài thì cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Đối với hosting ở Việt Nam thì bạn chỉ có được cái lợi duy nhất đó là tốc độ nhanh hơn so với hosting có server nằm ở nước ngoài. Ngoài ra thì bạn còn nhận được hỗ trợ bằng Tiếng Việt, giao dịch đơn giản. Nhược điểm của hosting Việt Nam là giá thành cao, cấu hình thấp, trình độ quản lý cũng như cơ sở hạ tầng không tốt bằng hosting nước ngoài. Nếu bạn mua sử dụng tại nhà cung cấp hosting uy tín thì không sao, nhưng nếu mua ở những chỗ không được mọi người đánh giá cao thì khả năng website của bạn hoạt động không ổn định là chuyện rất hay gặp. Còn nữa, ở Việt Nam không có nhiều chương trình giảm giá như ở nước ngoài.

Đối với hosting bạn mua ở nước ngoài thì dù tốc độ có chậm hơn đôi chút, nhưng đó không phải là vấn đề lớn lắm, nếu bạn không hay up tập tin lên hosting, bạn chỉ quan tâm tới tốc độ truy cập trang web thì bạn sẽ thấy tốc độ giữa hosting Việt Nam và hosting nước ngoài không chênh lệch nhau nhiều. Về vấn đề kỹ thuật, cơ sở hạ tầng và hỗ trợ thì dịch vụ của nước ngoài người ta làm rất chuyên nghiệp, kỹ thuật viên có thể ngồi hỗ trợ cho bạn vài giờ liền bằng cách gọi điện hoặc chat trực tiếp, thường thì vấn đề của bạn sẽ được giải quyết trong tầm 5 đến 15 phút. Ngoài ra, ở nước ngoài người ta hay có các chương trình khuyến mãi, có khi giảm giá hosting chỉ còn $1 cho mỗi tháng.

Hosting SSD server nước ngoài

Đó là mình nói qua những đánh giá chung sau thời gian sử dụng dịch vụ hosting ở cả trong nước và ngoài nước. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm trên mạng bằng cách tìm từ khóa nên dùng hosting Việt Nam hay nước ngoài, hoặc bạn có thể sử dụng từ khóa có nên sử dụng hosting nước ngoài hay không.

Nếu bạn đã quyết định mua dịch vụ hosting ở nước ngoài, và bạn tự mua thì hãy giúp hocwp.net bằng cách mua hàng thông qua link aff bên dưới:

Link mua hosting: https://www.namecheap.com/?aff=56963

Nếu bạn không thể tự mua được, nhưng bạn vẫn muốn sử dụng hosting nước ngoài thì hãy liên hệ ngay với HocWP, bên mình sẽ mua giúp các bạn với chi phí bắt đầu là 350.000đ. Thông tin cấu hình của gói này thì bạn có thể tham khảo bên dưới:

  • Dung lượng lưu trữ: 20GB SSD
  • Băng thông: không giới hạn
  • Số lượng tên miền: 3

Bên trên là những thông tin cơ bản nhất về gói hosting nước ngoài bạn mua với giá 350.000đ, bạn có thể tham khảo thêm các thông số trong cPanel thông qua hình ảnh mình gửi bên dưới:

Thông tin cấu hình hosting nước ngoài giá rẻ

Ngay bây giờ, nếu bạn đã quyết định lựa chọn hosting có server ở nước ngoài để làm nơi lưu trữ dữ liệu cho trang web của bạn, hãy liên hệ với HocWP thông qua địa chỉ email [email protected] để biết thêm thông tin chi tiết cũng như nhận được tư vấn miễn phí. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận